วัดเขาตะเกียบ

ข้อมูลภาพรวมบ้านและคอนโดในทำเลนี้

ราคาขาย: ฿1.59M - ฿351M
ประกาศขายบน KaiBaanThai: 377 ยูนิต
ค่าเช่า: ฿9.52K - ฿140K
ประกาศให้เช่าบน FazWaz: 31 ยูนิต
ไป สนามบินหัวหิน: 14.3 กม. / 28 นาที โดยรถยนต์

สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน วัดเขาตะเกียบ

ประกาศสำหรับ บ้านและคอนโด ใกล้ วัดเขาตะเกียบ

โครงการที่ได้รับความนิยม ใกล้ วัดเขาตะเกียบ

รีวิวล่าสุดของโครงการ ใกล้ วัดเขาตะเกียบ

วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน
คอนโดสวย ใกล้ตลาด cicada
5/5
คะแนนรวม
คอนโดนี้สวยมาก วิวดี จากคอนโดสามารถเดินลงไปที่ชายหาดได้เลย บรรบากาศดีสุด ๆ แถมยังอยู่ใกล้กับร้านอาหารทะเลอีกหลายแห่ง สะดวกมาก ๆ เลย จากคอนโดก็ขับรถเข้าไปเที่ยวที่ตลาด cicada ได้ไม่ถึง 5 นาที พวกเราชอบมาก พนักงานก็บริการดี ที่จอดรถกว้างขวาง ห้องพักสวย กว้าง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ สระว่ายน้ำสะอาด และเรายังสามารถไปใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมเวอร์โซ หัวหิน ได้อีกด้วย โดยรวมแล้วประทับใจมากค่ะ ไม่ผิดหวังเลย ถ้ามีโอกาสพวกเราจะกลับมาพักที่นี่อีกแน่นอนค่ะ
Marceline Knopf
  • 3 ปีที่แล้ว
1 รีวิว
บริการดี ที่พักเงียบสงบ
คะแนนรวม
เป็นที่พักที่มีบริการระดับ 5 ดาว จากพนักงานบริการระดับมืออาชีพ และราคาก็เหมาะสมกับขนาดห้องพักด้วย เราถูกต้อนรับอย่างดีจากพนักงานที่น่ารัก ซึ่งคอยช่วยเหลือและแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวให้เรา ที่นี่เป็นที่พักที่เงียบสงบ ห่างไกลจากความวุ่นวาย มีร้านบาร์บ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่เยอะมาก บรรยากาศโดยรวมน่าพักผ่อน ห้องพักมีขนาดกำลังพอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป และตกแต่งภายในได้สวยอีกด้วย และในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางนั้น สะอาด มีร้านอาหาร ห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่มองเห็นวิวทะเล โดยรวมแล้วเป็นสถานที่น่าพักผ่อน และเพิ่มพลังบวกได้เยอะเลยครับ
Kayla Desilva
  • 4 ปีที่แล้ว
คอนโดในหนองแก สะดวกสบาย
คะแนนรวม
สำหรับผมคิดว่า blue wave เป็นที่พักตากอากาศที่ดี สะอาดอยู่เสมอ พนักงานเอาใจใส่ดีมาก ที่ตั้งของคอนโดแห่งนี้ดีมาก เพราะใกล้กับชายหาด ค่อนข้างเงียบและไม่พลุกพล่าน แต่ยังพอมีบาร์ริมชายหาด ให้ผมได้นั่งชิลล์ ชมบรรยากาศของทะเลยามเย็น คอนโด โดยรวมก็โอเคสำหรับราคาที่ผมจ่ายไป ห้องพักมีขนาดกำลังดี ด้วยขนาดสตูดิโอ อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน นอกเหนือจากนี้คอนโดยังไม่ไกลจากตลาด ชายหาด หรือ แหล่งท่องเที่ยวในหัวหินอีกเช่นกัน ให้ผมได้สนุกไปกับการสำรวจพืนที่บริเวณคอนโดอย่างสะดวกสบาย
Ngoc Bibbins
  • 4 ปีที่แล้ว
บลูเวฟ
คอนโดสูง 14 ชั้น มีสระว่ายน้ำ 2 สระ
คะแนนรวม
คอนโดที่นี่สูงถึง 14 ชั้น และผมพักอยู่ชั้นที่ 12 ซึ่งมองเห็นวิวทะเลได้จากระเบียงเลย มันสวยงามและเงียบสงบมาก พื้นที่ส่วนกลางของที่นี่เรียกได้ว่าครบครันดี มีสระว่ายน้ำ 2 สระ ห้องออกกำลังกาย ร้านอาหาร และยังมีระบบการบริการในส่วนของเครือโรงแรมอีกด้วย ซึ่งผมคิดว่าพนักงานดูแลลูกบ้านได้ดี ตั้งแต่ย้ายเข้ายังไม่มีปัญหาของพังเลย ส่วนเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยก็ดีเยี่ยม แต่ข้อเสียคือ ที่จอดรถไม่ค่อยเพียงพอเลยครับ!
Jett Everson
หัว หิน ซีวิว พาราไดซ์ คอนโด
คอนโดวิวทะเล ใกล้หาดเขาตะเกียบ
4.8/5
คะแนนรวม
คอนโดนี้วิวดีมาก จากห้องพัก 1 ห้องนอนสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบเต็ม ๆ เลย เราชอบออกไปนั่งรับลมที่ระเบียง ลมพัดเย็นสบายดีมาก เฟอร์นิเจอร์ก็ให้มาครบเลย ตึกภายนอกดูค่อนข้างเก่านะ แต่ภายในและสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ก็ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี พื้นที่ส่วนกลางอื่น ๆ ก็สะอาด แถมลานจอดรถก็ค่อนข้างใหญ่เลย พนักงานต้อนรับยิ้มแย้มชวนคุยดีมาก อีกทั้งยังสามารถเดินลงทะเลไปเล่นน้ำได้เลย บรรยากาศรอบ ๆ ก็ไม่เงียบ ทำเลดี อยู่ใกล้ชุมชน ใกล้ตลาด หาของกินง่าย และใกล้กับหาดเขาตะเกียบด้วยค่ะ โดยรวมแล้วชอบสุด ๆ ค่ะ แนะนำเลย ค่าเช่าก็ไมแพงค่ะ
Shalon Smalling
1 รีวิว
ที่พักติดหาด
3.2/5
คะแนนรวม
จริง ๆ ที่พักที่นี่ก็ไม่ได้แย่ไปสักทีเดียว ถึงแม้ตึกจะเก่าไปหน่อยก็ตาม แต่โลเคชันดีสุด ๆ ติดกับหาดเขาตะเกียบ จากที่พักสามารถเดินลงไปหน้าชายหาดได้ ห้องสตูดิโอ ขนาดกำลังพอดี ๆ ไม่เล็กไม่ใหญ่ มีเฟอร์นิเจอร์พื้นฐานครบ มีระเบียงใหญ่ และสระว่ายน้ำไว้ให้บริการ แถมราคาก็รับได้นะ ไม่เว่อร์จนเกินไปค่ะ
Marlena Arizmendi
คอนโดริมทะเล
3.7/5
คะแนนรวม
ผมกับแฟนเลือกมาพักที่นี่เพราะคอนโดติดหน้าหาดเลย ด้วยเราสองคนเป็นคนรักทะเลด้วย ห้องพักของเราแบบ 1 ห้องนอน มีขนาดกว้างขวางและเฟอร์นิเจอร์ครบครัน มองเห็นวิวทะเลชัดเจนและสวยงามมาก โรแมนติกดีครับ ที่นี่มีฟิตเนส และสระว่ายน้ำวิวทะเลด้วย ได้ออกกำลังกายพร้อมชมวิว ดีไปอีกแบบ พื้นที่ส่วนกลางค่อนข้างสะอาด แต่ผมอาจจะต้องคอมเพลนเรื่องพนักงานต้อนรับสักหน่อยนะครับ คือเขาไม่ค่อยยิ้มแย้มสักเท่าไหร่ ส่วนเรื่องอาหารที่นี่รสชาติกลาง ๆ ไม่ได้ดีมาก แต่เราสองคนจะชอบไปกินร้านซีฟู๊ด และนั่งจิบไวน์ ตามร้านอาหารและบาร์ริมทะเลมากกว่า เพราะบรรยากาศดีมาก อีกอย่างใกล้สนามกอล์ฟสวนสนด้วยนะครับ เราสองคนได้ไปเล่นกอล์ฟกันบ่อยเหมือนกันครับ
Troy Boris
  • 6 ปีที่แล้ว
คอนโดที่เป็นที่นิยมแห่งหนึ่ง
5/5
คะแนนรวม
ฉันมีห้องไว้สำหรับปล่อยเช่าอยู่ที่โครงการนี้ ถือว่าเป็นคอนโดที่เป็นที่นิยมแห่งหนึ่งในหัวหินเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะสามารถเดินไปหน้าหาดเขาตะเกียบได้อย่างง่ายดาย ส่วนห้องของฉันนั้นเป็นห้อง 2 ห้องนอน วิวทะเล มีระเบียงที่กว้างมาก พร้อมเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครัน ที่สำคัญฉันปล่อยเช่าในราคาที่สมเหตุสมผล บวกกับการบริการในระดับโรงแรม 5 ดาวที่ลูกค้าจะได้รับ เขาจึงเลือกมาพักที่นี่ค่ะ ถือว่าเป็นคอนโดที่มีความคุ้มค่าน่าลงทุนปล่อยเช่ามาก ๆ เลยค่ะ
Karl Ott
  • 6 ปีที่แล้ว
6 รีวิว

ทำเลน่าสนใจอื่นๆ ใกล้ วัดเขาตะเกียบ

ท่าเรือเขาตะเกียบ
มี 152 ยูนิต
ราคา: ฿1.69M - ฿79.2M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
โรงเรียนภัทราวดีมัธยมศึกษา หัวหิน
มี 132 ยูนิต
ราคา: ฿1.59M - ฿28M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล
มี 116 ยูนิต
ราคา: ฿12.6M - ฿18.6M
Takiab Beach
มี 90 ยูนิต
ราคา: ฿1.59M - ฿65.1M
ข้อมูลเพิ่มเติมในทำเลนี้
  • Fazwaz Group Sites www.fazwaz.cn www.fazwaz.ru www.fazwaz.fr www.fazwaz.de www.fazwaz.es